Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Rèm văn phòng đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành

Đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, các mẫu rem cua so gia re ra đời. Đi đến bất cứ đâu, bất cứ con đường nào bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh của những chiếc rèm cửa, với màu sắc đa dạng, kiểu dáng hiện đại. Cuộc sống hiện đại không bao giờ được hoàn thiện nếu như chúng ta không tự trau chuốt cho mình từ những cái nhỏ nhất : rèm cửa, đồ trang trí, nội thất.

Nếu nói đến việc trang hoàng nhà cửa thì bất cứ ai cũng có một ý tưởng mới cho riêng mình, nhưng thiết kế cho văn phòng thì sao? Đâu là phong cách đang được ưa chuộng hiện giờ?
Nói đến thiết kế cho các văn phòng thì phải kể đến những chiếc rèm cửa, bàn ghế, cũng như các thiết bị máy móc, một số khác sẽ là cây cối để đảm bảo sự hài hòa.

Các văn phòng thường được chọn ở những vị trí cao, có nhiều ánh sáng với không gian mở hiện đại, nên việc chọn rèm cửa cho văn phòng khá là cần thiết.




Rèm văn phòng phổ biến trên thị trường hiện nay là những mẫu rèm lá dọc, rèm cuốn, rèm sáo ngang, hay thậm chí có thể là rèm vải. TheGioiRem gợi ý cho bạn một vài mẫu rèm đẹp, giá thành phù hợp với doanh nghiệp, vừa tiết kiệm chi phí, lại có khả năng làm đẹp.




Để nói đến rèm văn phòng giá rẻ thì trước tiên phải kể đến rèm lá dọc, đây là dòng sản phẩm có nhiều mức giá nhất trên thị trường. Với chất liệu phong phú được xuất xứ từ nhiều ngước khác nhau:  Úc, Hà Lan, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc...Mỗi loại lại có một ưa điểm riêng.

+ Rèm lá dọc Úc:

- Khả năng cản sáng 100%, cách nhiệt chống nóng tốt.

- Lá rèm có khả năng đàn hồi, chống nếp gấp.

- Hạn chế tối đa sự bắt bụi, dễ dàng vệ sinh.

- Khả năng chống cháy tức thời.

- Thẩm mỹ và độ bến cao.

+ Rèm lá dọc có xuất xứ từ Hà Lan, Mỹ, Hàn Quốc:
- Khả năng che nắng 70-100%.

- Lá rèm có nhiều mẫu hoa văn trang trí đẹp.

- Chất liệu có khả năng chống chịu tác động của thời tiết.

+ Rèm lá dọc Đài Loan:

- Khả năng cản sáng 60 –100%.

- Lá rèm có nhiều mẫu hoa văn trang trí đẹp.

- Chất liệu có khả năng chống chịu tác động của thời tiết (giòn, phai màu).
Rèm lá dọc có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt thay thế, vệ sinh dễ dàng, cản nắng tốt nên được khách hàng tin dùng rất nhiều.


Mẫu rèm văn phòng được ưa chuộng

Cũng được làm từ  vải sợi tổng hợp hoặc bạt hiflex, nhung mịn mỏng ( được phủ nhựa ) có khả năng cản nắng tuyệt đối mà không mẫu rèm cửa nào sánh bằng, rèm cuốn cũng là một đối thủ xứng tầm với rèm lá dọc. 

Rèm cuốn có hệ thống thanh cuộn hiện đại thích hợp với mọi không gian khác nhau. Với những khu vực có quá nhiều ánh sáng có thể sử dụng những tông màu tối để đảm bảo sự cân bằng ánh sáng. Hoặc với ai muốn tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên có thể cuộn rèm lên ngang chừng, vừa ngắm nhìn được cảnh vật bên ngoài, lại có đầy đủ ánh sáng. Nếu chỉ có nguyên nguồn điện trong phòng cũng gây ra các bệnh về mắt. Dân công sở thường phải tiếp xúc với máy vi tính rất nhiều nên việc cho mắt thư giãng bằng việc nhìn ra ngoài vô cùng có lợi.

Làm rèm cuốn không hề tốn kém mà tiết kiệm được một khoản khá lớn dành cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số mẫu rèm cửa cuốn đẹp






Với giá thành rẻ mẫu mã đa dạng rèm lá dọc, rèm cuốn đã là những mẫu rèm cửa được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng ngoài 2 mẫu rèm trên TheGioiRemLuxury cũng giới thiệu đến bạn một số mẫu rèm cửa khác cũng rất thích hợp cho văn phòng. 



Rèm sáo nhôm


Rèm sáo gỗ cho văn phòng hiện đại


Rèm vải đẹp

Với mỗi loại rèm văn phòng đều phù với với từng không gian khác nhau, phải biết kết hợp với đồ nội thất để tạo nên gu thẩm mỹ riêng của mình. Đặc điểm chung của tất cả đều là khả năng cản nắng tốt, giảm tiếng ồn, trang hoàng cho văn phòng thêm hiện đại, sang trọng đúng nghĩa của môi trường làm việc công sở. Bên cạnh đó còn để thu hút khách hàng đêm đến nhiều cơ hội hơn cho doanh nghiệp.

Mọi thông tin về rèm văn phòng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, cũng như biết giá sản phẩm.

TheGioiRem

Địa chỉ : 150B Trần Duy Hưng, Hà Nội

Hotline : 04.37.835.830








Unknown

Unknown

No comments:

Post a Comment

Thế Giới Rèm. Powered by Blogger.