Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Tổng hợp những mẫu rèm cửa đẹp được khách hàng đánh giá cao

Sau thời gian làm việc với TheGioiRem, đã có nhiều phản ánh tích cực từ phía khách hàng. Cuối năm cũng là lúc chúng tôi tổng kết, chọn lọc những mẫu rèm cửa đẹp nhất, được khách hàng đánh giá tốt nhất giới thiệu cho các bạn.

Không chỉ có đẹp mà còn có khả năng cản nắng, cản sáng hiệu quả, rèm cửa ngày nay đã trở thành người bạn thân thiết, vật trang trí nội thất hoàn hảo , giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của mọi dân. Từ mức giá rẻ, đến các sản phẩm cao cấp không chênh nhau là mấy.

Dưới đây là những mẫu rèm cửa đẹp chúng tôi gửi đến toàn bộ khách hàng đã tin tưởng TheGioiRem suốt thời gian qua. Chúng tôi tự hào là địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Rèm cửa nhà chị Liên tông màu nâu với điểm nhấn trên rèm



Màu nâu được hiểu là tượng trưng của đất, gỗ và đá. Đó là một màu sắc của tự nhiên. Sắc nâu rất được ưa chuộng trong thiết kế bởi màu nâu trong phòng ngủ không chỉ tạo giấc ngủ ngon cho gia chủ mà còn giúp giảm stress cũng như tạo cảm giác yên bình, thoải mái. Còn trong phòng khách màu nâu thể hiện sự tin cậy, tính kiên định của gia chủ và sự chân thật.

Rèm cửa nhà chị Linh - Trần Khát Chân


Chị Linh thích những họa tiết hoa văn trang nhã có đôi chút cổ điển nó không chỉ mang đến cho không gian vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, mà nó còn giúp Chị điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng. Bộ rèm được đánh giá cao vì đứng với yêu cầu cũng như sở thích của chị. Qua đó như tiếp thêm động lực cho chúng tôi.

Rèm cửa nhà chị Trang - Time City


Màu nâu được chị Trang lựa chọn là màu nâu cafe ngọt ngào khác với màu nâu gỗ gụ hay nâu trầm. Chị lựa chọn cho mình mau rem vai gia re cùng sự kết hợp hài hòa với sàn nhà, làm nổi bật toàn bộ không gian trong phòng

Rèm cửa nhà chị Hương - Time City



Rèm vải một màu nhà Chị Hương với tông màu xanh lam và trắng tạo nên cặp bài trùng nhẹ nhàng, vô cùng quyến rũ. Giữa một không gian trắng tinh của trần nhà, cùng với chiếc giường nhỏ, mẫu rèm cửa màu lam đậm vô tình nổi bật, vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng, vừa mang đến cảm giác thư thái và an yên.


Rèm cửa nhà Chị Cúc - Xa La


Có thể thấy rằng mẫu rèm cửa nhà chị Cúc chính là mẫu rèm cửa đang hot hiện nay, bởi tông màu vàng đồng nhạt nhạt, cảm thấy rất Tây. 

Cùng quan điểm với nhà chị Cúc thì Chị Nguyệt ở Học Viện Tài Chính cũng lựa chọn tông màu này cho gia đình mình.


Chị Nguyệt - HV tài Chính


Nhà Chị Nga - Hào Nam


Không gian ngập tràn ánh sáng vô cùng lung linh

Rời xa những tông màu ấm áp , đầy ánh sáng không quá chói chang để đến với rèm cửa màu ghi nhà chị Tú - Cầu Giấy.


Trong chính ngôi nhà của chị Tú, tấm rèm cửa này đã trở thành tâm điểm chú ý, khiến bạn phải ngắm nhìn mãi khi đặt chân vào ngôi nhà.

Tông màu ghi không phô trương mà cũng không u ám, sự "lập lờ" ấy khiến người ta xiêu lòng bởi nét quyến rũ rất riêng, nữ tính nhẹ nhàng. Những đường cong mềm mại của bức rèm cùng nét đẹp đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng mang lại sự thoải mái nhất cho gia đình. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi sống trong ngôi nhà ngập tràn sắc màu yêu thương.

Để tri ân cũng như gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng, chúng tôi sẽ cho ra các sản phẩm chất lượng hơn nữa, liên tục cập nhật những mẫu rèm cửa mới nhất cho khách hàng lựa chọn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

Địa chỉ : 150B Trần Duy Hưng, Hà Nội

Hotline : 04.37.835.830








Unknown

Unknown

No comments:

Post a Comment

Thế Giới Rèm. Powered by Blogger.