Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Các mẫu rèm văn phòng giá rẻ bất ngờ đang được ưa chuộng

Thị trường rèm cửa ngày càng nóng dần lên, bởi nhu cầu sử dụng ngày càng phổ biến. Đặc biệt là các văn phòng, nơi mà rất cần đến những mau rem cua so gia re để phục vụ nhu cầu, cũng như lợi ích của cty, doanh nghiệp.

Rèm văn phòng chủ yếu bắt gặp là hình ảnh của những chiếc rèm lá dọc, rèm cuốn hoặc có thể là rèm sáo ngang... tùy thuộc vào tài chính cũng như nhu cầu của từng doanh nghiệp mà lựa chọn những mẫu rèm ưng ý nhất, phù hợp nhất. Văn phòng đại diện cho bộ mặt của cty, hãy biến nơi làm việc trở nên chuyên nghiệp, một môi trường năng độngthỏa sức phát triển tài năng....

Hãy đến với rèm luxury để ngắm nhìn những mẫu rem van phong gia re sau đây :











Bộ rèm lá dọc thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại : được tạo thành từ các bạt lá nối tiếp nhau có thể xoay lật 180 độ để điều chỉnh ánh sáng cho cho phù hợp với căn phòng. Các bạt lá được làm từ vải sợi tổng hợp có khả năng cản nắng, cản sáng hiệu quả. Thậm chí còn đem lại sự mới mẻ, tạo môi trường chuyên nghiệp để nhân viên có thể thỏa sức sáng tạo, phát huy ý tưởng.












Không thể bỏ qua những mẫu rèm cửa cuốn đẹp cho văn phòng. Rèm vải cuốn cũng giống như rèm lá dọc, có khả năng cản nắng tối đa mà không có đối thủ nào sánh bằng. Lớp vải có phủ nhựa cao su đem lại sự thoải mái nhất. Với những ai muốn tận dụng nguồn ánh sang từ bên ngoài có thể chọn những loại rèm vải mỏng có độ thông thoáng.


Với hệ thống thanh cuộn hiện đại chỉ cần kéo lên/ xuống nhờ dây kéo đem đến sự năng động, tin cậy trong mắt khách hàng.





Rèm sáo cũng là loại rèm có thể dùng cho các văn phòng nhưng hạn chế hơn so với rèm lá dọc.

Bạn đã có được mẫu rèm cửa nào ưng ý cho văn phòng mình chưa? Nếu chưa có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như biết cả giá thành sản phẩm.

Địa chỉ : 150B Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Hotline : 091 345 1258 / 043 992 1205





Unknown

Unknown

No comments:

Post a Comment

Thế Giới Rèm. Powered by Blogger.