Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Pin AA các loại giá rẻ tại Hà Nội



Pin AA giá rẻ hay còn gọi chung là pin tiểu, được sử dụng hầu khắp cho các thiết bị tiêu tốn ít điện năng :  đồng hồ treo tường, đồ chơi trẻ em hoặc với những loại pin tiểu cao cấp thì dùng cho : máy chụp hình, đồng hồ treo tường ...

Pin AA có nhiều loại khác nhau, tùy theo kích thước, cũng như mục đích sử dụng và đặc biệt là hãng sản xuất. Các dòng pin chất lượng tốt chủ yếu là pin có thương hiệu từ lâu năm. 

Pin Trọng Tín chuyên cung cấp pin sạc giá rẻ giới thiệu đến khách hàng một vài loại pin AA thông dụng hiện nay :

Pin AA có 2 loại : pin thường ( pin dùng 1 lần ) và Pin sạc ( có thể sạc đi sạc lại nhiều lần, đi kèm là bộ pin sạc tiện lợi )


Pin AA Panasonic


Pin AA Maxell



Đây là những loại pin thông thường bắt gặp nhiều tại các cửa hàng tạp hóa, sử dụng lâu bền, giá lại rẻ. Chỉ với 15 000 - 20 000 đồng là đã chọn được một đôi pin ưng ý.

Trong các hãng kể trên thì energizer là hãng pin có uy tín chất lượng nhất. Khách hàng tin dùng sản phẩm này cả trong và ngoài nước. 

Một số loại pin sạc AA giá rẻ : 



Pin sạc Energizer 150mAH


Pin sạc Camelion


Đây là dòng pin được sử dụng rộng rãi nhất, kết hợp được sự hài hòa về dung lượng và giá cả. Nạp năng lượng nhanh chóng Hệ thống Nickel-Metal Hydrid giúp pin hoạt động bền bỉ và cho tốc độ nạp nhanh chóng.

>>> Mua pin sạc Camelion giá rẻ ở đâu? 


Pin sạc sony 

Với việc có thể sạc đi sạc lại nhiều lần, thì loại pin sạc AA chủ yếu dành cho đồng hồ treo tường, đồng hồ quả lắc, máy ảnh kỹ thuật số, điều khiển xe ô tô trẻ em.... hoặc dành cho các thiết bị đo huyết áp...


Với nhu cầu thích các sản phẩm giá rẻ nên bạn sẽ dễ dàng bị đánh lừa, mua phải hàng giả , hàng kém chất lượng. Nên tìm đến các địa chỉ uy tín , chất lượng, chuyên cung cấp pin sạc chính hãng. 

Pin Trọng Tín là địa chỉ tin cậy cho mọi nhà  :

Địa chỉ : 1B/142 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline : 0969.056.672


Unknown

Unknown

1 comment:

  1. Baccarat | UK Betting - The World's Biggest and
    Betting 바카라 on Baccarat, with expert betting tools that งานออนไลน์ allows you to bet on all aspects of the game to ensure 메리트카지노 that your bets

    ReplyDelete

Thế Giới Rèm. Powered by Blogger.