Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Top 3 pin sạc giá rẻ đáng tin cậy được ưa chuộng nhất


Pin sạc đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của mỗi người trong cuộc sống tràn ngập những thiết bị công nghệ. Chính vì thế, thị trường pin hiện nay rất nhộn nhịp với những nhãn hiệu, mẫu mã, giá thành khác nhau. Người tiêu dùng cần trang bị cho mình các kiến thức nhất định để lựa chọn cho mình một loại pin sạc giá rẻ tốt nhất.


Với sự xuất hiện của các hãng pin sạc ngày một nhiều, liệu rằng trong số đó đâu là những hãng có giá cả cũng như chất lượng tốt nhất hiện nay. Cần phải lưu ý là có rất nhiều loại pin sạc, mình đã thử rất nhiều loại nhưng thấy có 3 loại pin sạc giá rẻ mình dùng cảm thấy ổn nhất, mình muốn chia sẻ ở đây để mọi người cũng biết đến nó.

1. Pin sạc sony alkaline



Pin Alkaline thường (không sạc) với lõi kiềm có tuổi thọ rất cao so với các loại pin không sạc khác có thể giữ được nhiều năm không sử dụng, và vì thế, có thể là lựa chọn tốt hơn với các vật không dùng trong thời gian dài.


Nói vậy không phải là pin sạc dùng mãi mãi. Để giúp bạn hình dung, với một máy quay kỹ thuật số, pin alkaline thường có thể dùng được từ 20 đến 40 phút và chỉ dùng được một lần. Pin sạc dùng được tới gần 1.5 giờ và có thể sạc lại tới 1000 lần.

2.Pin sạc Camelion

Pin sạc Camelion là loại pin sạc được ưu chuộng nhất và có giá thành tương đối rẻ so với các loại pin sạc khác tùy theo dung lượng của pin.

3.Pin sạc Energizer



Pin sạc Energizer có giá thành cao hơn Camelion nhưng chất lượng lại tốt hơn nên nếu bạn muốn sử dụng pin sạc có dung lượng lớn hơn thì nên cân nhắc mua pin sạc loại Energiner này.

Đặc điểm chung của 3 loại pin này là giá thành rẻ, chất lượng tương đối tốt, được nhập khẩu từ các nước có tiếng trên thế giới và là các thương hiệu đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Chú ý

– khi mua pin tại Pintrongtin.com quý khách sẽ yên tâm về pin của chúng tôi với chế độ bảo hành đổi trả pin nếu do lỗi của nhà sản xuất.




– Nếu khách hàng là công ty và đại lý xin liên hệ trực tiếp để có giá tốt



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Địa chỉ: số 1B, Ngõ 142, Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Thanh Xuân, HN

Đt : 0466849292

Hotline: 0969.056.672

web: http://pintrongtin.com

email: http://pintrongtin@gmail.com


Unknown

Unknown

1 comment:

Thế Giới Rèm. Powered by Blogger.