Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Bộ rèm cửa cuốn chống nắng hiệu quả đến bất ngờ

Rèm cửa đẹp đã dần trở thành người bạn thân thiết với mỗi gia đình. Mỗi nhà lại có một cách bài trí sắp đặt khác nhau không ai giống ai. Có nhà thích sự phong cách độc đáo, mới lạ, có người lại thích sự giản dị cổ điển, số khác lại chỉ cẩn đảm bảo công năng : khả năng cản nắng, cản sáng.

Rèm Luxury giới thiệu đến bạn mẫu rèm cửa cản nắng 100% cực tốt, không có đối thủ. Không khó để tìm ra mẫu rèm cửa này, rèm cuốn chính là mẫu rèm cửa có khả năng cản sáng chống nắng nóng cực tốt, không những vậy mà loại rèm cửa cuốn này còn có độ bền cao, gọn gàng, tiết kiệm diện tích khi dùng.

Đa số hệ thống cửa sổ hiện nay là loại kính rộng, làm bằng khung kim loại, những vách kính to thì loại rèm cửa phù hợp nhất chống nóng chỉ có thể là rèm cuốn. Cùng ngắm nhìn những mẫu rèm cửa cuốn giá rẻ dưới đây :



Rèm cuốn thường được dùng trong các cty, không gian văn phòng công sở. Nhưng với sự thuận tiện mà mẫu rèm chống nắng này đem đến đã được sử dụng phổ biến hơn, rèm cuốn còn được sử dụng cho gia đình hoặc khách sạn, quán cafe…



Khi lắp đặt rèm cửa cuốn, thường ưu tiên phương pháp lắp lọt trong khuôn cửa và vách kính, bởi với bí quyết lắp này sẽ tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng mà vẫn đảm bảo rèm luôn hoạt động trơn chu.


Rèm cuốn được thiết kế với hệ thống thanh cuộn hiện đại có thể cuộn lên xuống dễ dàng để đảm bảo cho việc điều chỉnh ánh sáng, mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng. 

Chất liệu cho rèm cuốn cũng rất đa dạng: các loại vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), chất liệu von hoặc lưới đan mỏng (cản sán 1 phần và mang tính chất trang trí)















Với nhiều năm kinh nghiệm đã tư vấn thiết kế và thi công hàng nghìn công trình rèm cửa và rèm cuốn lớn nhỏ, Chúng tôi chính là địa chỉ thi công lắp đặt tốt nhất dành cho bạn,, có được cho mình một không gian sống và làm cho việc đẹp, hiện đại.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

Địa chỉ : 150B Trần Duy Hưng, Hà Nội

Hotline : 04.37.835.830
Unknown

Unknown

1 comment:

  1. Slot Machines Near Me | Jackson County | JT Hub
    Find great deals at JTG Hub in 광주 출장샵 Jackson County, MO with JT Hub, where 보령 출장안마 to find slots, video 광양 출장샵 poker, 양산 출장마사지 bingo, 전라북도 출장마사지 luxury hotel, gaming, shopping, entertainment,

    ReplyDelete

Thế Giới Rèm. Powered by Blogger.