Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Cách treo rèm phòng ngủ cho cuộc sống vợ chồng thăng hoa

Có thể nói phòng ngủ là trái tim của ngôi nhà, bạn đang tìm kiếm mọi cách để trang hoàng cho phòng ngủ của mình thật lãng mạn, với những tấm rèm cửa đẹp có thể điều chỉnh ánh sáng mặt trời sao cho phù hợp với căn phòng, đảm bảo sự riêng tư cần thiết.

Rèm Hướng Dương chia sẻ với bạn cách treo rèm cửa sổ đẹp cho phòng ngủ. Chúng tôi với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

Treo rèm cửa làm từ lụa




Đối với một bầu không khí sang trọng và lãng mạn trong phòng ngủ, sử dụng những tấm vải lụa xếp lớp sẽ tạo nên cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng. Việc chọn chất liệu lụa mang đến không gian yên tĩnh, thơ mộng. Thêm nếp gấp, tua, hạt hoặc các nút cho tấm rèm thêm sinh động hơn.

Sử dụng rèm vải 2 lớp



Việc kết hợp của lớp voan mỏng và mờ đục đơn giản trong thiết kế phòng ngủ đi kèm với lớp vải thô đang được khá nhiều khách hàng đánh giá cao. Vào buổi sáng, khi mặt trời chiếu quá gay gắt bạn có thể buông rèm, ánh sáng vẫn có thể xuyên qua, đảm bảo một lượng vừa đủ. Vào ban đêm, lớp voan mỏng tạo sự ấm áp nhẹ nhàng, giảm thiểu tiếng ồn và tạo độ thoáng, có thể ngắm nhìn cảnh thành phố về đêm, rồi có được một đêm ngon giấc. Đây là một cách treo rèm hay, kiểu dáng đẹp.

>>>> Tổng hợp những mẫu rèm cửa đẹp được khách hàng đánh giá cao

Treo rèm ly sát trần

Một kiểu treo rèm cũng khá hay dành cho phòng ngủ là việc bạn treo rèm phủ kín toàn bộ khung cửa. Cách treo rèm từ sàn đến trần nhà làm cho một phòng nhỏ có cảm giác lớn hơn, tạo sự rộng rãi.



Họa tiết chăn gối là những đường kẻ thẳng đi kèm với bộ rèm hoa văn tròn, phải chăng là ẩn ý gì của gia chủ. Nó quả thực là một không gian ấm cúng, đảm bảo hài hòa. Cách bố trí đơn giản đẹp mắt.

Treo rèm với ống khuyên lớn tạo điểm nhấn


Ngoài những cách treo rèm thông thường, bạn muốn có cái gì đó khác biệt có thể sử dụng rèm với thanh suốt bằng gỗ lớn , đi kèm với đó là những ống khuyên bằng kim loại. Điều đó làm cho tấm rèm thêm cá tính hơn với khung cửa, thanh suốt được thiết kế chọn công phu, mang lại cái nhìn mới mẻ.

Chọn rèm roman cho cửa sổ nhỏ



Với những khung cửa sổ nhỏ bạn có thể chọn cách may rèm roman quá khổ xếp lớp với tông màu nâu sô cô la. Nhẹ hơn vải lưới kim loại cung cấp cho sự riêng tư, nhưng vẫn cho phép ánh sáng vào phòng. Rèm roman quá khổ là sự lựa chọn tốt trong một không gian nhỏ hơn với các loại rèm cửa sổ khác và trông hiện đại.

Trang trí Với Vải



Thêm một yếu tố thú vị để trang trí phòng ngủ với một cách đơn giản, kết hợp những kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Đó là một trong những cách đơn giản, cái nhìn không bị cản trở khi mở phòng với ánh sáng và màu sắc điểm nhấn là những chiếc nơ, nút thắt - miễn là trong đó có sự hài hòa phù hợp với những họa tiết trên gối và giường ngủ. Trái ngược hẳn so với cách truyền thống, tạo phong cách riêng.

Mọi thông tin tư vấn để được hỗ trợ trực tiếp, vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Rèm Hướng Dương

Địa chỉ 150B Trần Duy Hưng Hà Nội

SDT : 0912 118 636 - 0437 835 830

Unknown

Unknown

No comments:

Post a Comment

Thế Giới Rèm. Powered by Blogger.