Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

10 ý tưởng làm mới căn phòng bằng rèm cửa cực kỳ hiệu quả

Trước kia bạn đã trang trí cho khung cửa sổ nhà mình bằng những mau rem cua dep, tất cả các chi tiết: diềm, phào, chất liệu, màu sắc .... đã làm cho không gian nội thất nhà bạn hiện đại hơn. Sau một thời gian sử dụng nó không còn được như mới, vì vậy mà bạn muốn tút tạt lại để làm mới căn phòng.

 Rèm Hướng Dương mách bạn 10 cách lựa chọn để làm mới tấm rèm cửa từ những điều tưởng chừng đơn giản


1. Chọn màu sắc yêu thích nổi bật thay cho màu cũ



Việc làm mới cho khung cửa sổ thường là một thách thức trong thiết kế, trong đầu tư và chúng ta phải làm điều đó : Nếu như việc sử dụng màu sắc cho tấm rèm trái với kiến trúc của ngôi nhà thì bạn sẽ thấy được điều khác biệt khá khập khiễng. Vì thế mà màu sắc đóng vai trò khá quan trọng trọng thiết kế

2. Sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên



Một trong những phương pháp thay thế hay làm mới cửa sổ phổ biến nhất của Smith + Noble là sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên.

Cindy O'Reilly, Giám đốc phát triển sản phẩm cho Smith + Noble cho rằng "chúng được dùng chủ yếu trong nhà của mình". "Với những tấm rèm mỏng kiểu này, nó sẽ giảm bớt lượng ánh sáng chiếu vào phòng, vì vậy tôi có thể nhìn thấy những gì đang xảy ra bên ngoài, hạn chế việc người ngoài có thể nhìn vào trong nhà mang đến sự riêng tư cần thiết" .

Rèm cửa có thể được thiết kế ở nhiều không gian khác nhau

3. Chọn màu sắc để có cảm giác bao trùm cả căn phòng



Màu xanh là màu khá được ưa chuộng trong ngành công nghiệp dệt may, với một loạt các màu sắc đại dương : xanh mòng két, xanh lục và xanh nhẹ nhàng. Chất liệu vải mềm giống màu hoa oải hương và một chút màu xám, màu bụi khỏa lấp phần nhẹ nhàng của căn phòng này. Hồng, cam và vàng sẽ là tông màu hiếm được phổ biến, bên cạnh đó còn có màu nâu tiếp tục thống trị trong thiết kế.

4. Dùng rèm vải cao cấp, cổ điển




Các loại vải sang trọng then chốt trong thể loại này là lụa, nhung, damasks, lông, da, da lộn.... Trong khi xu hướng thiết kế tổng thể nghiêng về sự đơn giản, xu hướng này sẽ vẫn phổ biến với những ai muốn chỉnh trang và sang trọng. Linda Henry, giám đốc bộ biên tập của  tập chí Thời trang Window , cho biết xu hướng này bao gồm "pha lê lấp lánh, tua đính cườm và tô điểm xa hoa trên tấm rèm.

5. Làm mành tre



Xu thế bây giờ đang trở lại với gỗ và kết cấu tự nhiên. Tre cũng là một dạng phổ biến cho chất lượng tốt, rem van phong hien dai , bền màu, thân thiện với môi trường

6. Nhung và Grosgrain đáng để chọn




Grosgrain được dệt chặt chẽ vải gân thường được làm bằng lụa hoặc tơ nhân tạo, được sử dụng như một dải ruy băng chi tiết trên rèm và màn. Dải màu nổi bật từ nhung cũng có thể được sử dụng như chi tiết, hoặc là băng thang để che đậy lỗ hổng cho chuỗi trong rèm. Trên một chuyến đi kinh doanh tại Milan, Ý, O'Reilly có cảm hứng với nhung khi cô nhìn thấy một số màu cửa sổ có nhiều cỏ với vải nhung dệt. Khi cô trở về Mỹ, cô kết hợp các xu hướng tại Smith + Noble.

7. Các dòng kiểu dáng đẹp, lạ mắt




Đơn giản, đường trơn đang thống trị thời trang cửa sổ trong tất cả mọi thứ từ màn cửa. Tạo khối, kiểu dáng đẹp với một cửa sổ ngay lập tức mang đến cái nhìn hiện đại cho bất kỳ cửa sổ và căn phòng nào.

8. Màu đậm 




Các dải sọc và in đậm trên tất cả các dòng sản phẩm về rèm cửa là một xu hướng trong năm 2007. Thu hút thị hiếu truyền thống và mô hình học đồ họa mang đến sự mới mẻ cho tuổi trẻ.

9. Màn cửa bằng lụa



Lụa là một lựa chọn đắt tiền để trang trí cửa sổ, nhưng sự tỏa sáng và sang trọng của loại vải này ngay lập tức tỉnh làm mới một phòng cũ. Có thể sử dụng lụa thêu, lụa kẻ sọc và thiết kế cánh hoa. Các nhà sản xuất màn treo hiện giờ cho rằng việc dùng vải lụa là đặc biệt hữu ích cho việc làm mới cửa sổ và nhìn thấy nó trông sang trọng hơn.

>>> Cách chọn lựa rèm cửa để căn phòng nhà bạn luôn được mát lạnh

>>> 10 mẫu rèm cửa không thể bỏ qua cho hè này

10. Chọn rèm cửa làm từ công nghệ cao




"Công nghệ đóng một vai trò rất lớn trong cuộc sống của chúng ta, tuy nhiên chúng ta lại khao khát sự đơn giản,"

Mành cho cửa sổ bây giờ có thể được điều khiển thông qua việc điều khiển từ xa, công tắc đèn hay thậm chí Internet. Nhưng chỉ vì cửa sổ của bạn đã áp dụng công nghệ cao, nó không có nghĩa là chúng mất đi sự đơn giản và thiếu thân thiện.



Unknown

Unknown

No comments:

Post a Comment

Thế Giới Rèm. Powered by Blogger.