Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Bộ rèm cửa giá cực rẻ phù hợp với mọi gia đình

Rèm cửa đã không quá xa lạ, từ chất liệu cao cấp đến giá rẻ, mẫu mã vô cùng đa dạng. Nếu như trước kia chỉ là những tấm rèm bằng tre, bằng nhựa để cản nắng, cũng như hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào. Thì giờ đây khi nhu cầu sống cao hơn, rèm cửa cần cả yếu tố làm đẹp nên các chất liệu vải được ra đời, thay thế cho các mẫu rèm cửa truyền thống.

Rèm vải có thể làm từ lanh, lụa, đũi, gấm, thô, nhung ... các chất liệu tự nhiên nên giá thành rẻ, chủ yếu xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan... Không phải vì giá thành rẻ mà kiểu dáng không đẹp, cùng tham khảo những mẫu rèm vải giá rẻ dưới đây :



Mẫu rèm vải họa tiết hoa văn nổi bật, được thiết kế làm rèm treo trong phòng ngủ. Rèm có 2 lớp, một lớp voan mỏng bên trong cũng được in họa tiết hoa văn nhẹ nhàng. Với 2 lớp có thể cản nắng, cản bụi tối đa, mang lại sự mềm mại, nhẹ nhàng.




Mẫu rèm được phối hợp hài hòa giữa hai màu xanh, trắng cùng họa tiết hoa văn đơn giản, gợi nhớ đến hình ảnh hồ nước trong xanh với những cánh hoa lững lờ trôi




Mẫu rèm trẻ em đẹp họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu




Họa tiết hoa văn màu mè, bắt mắt dành cho những ai yêu thích tự nhiên




Đây cũng là mẫu rèm vải giá rẻ, họa tiết nhẹ nhàng




Sắc tím mộng mơ, lãng mạn, huyền ảo




Mẫu rèm vải trơn bóng này đã từng được ưa chuộng thời gian trước đây




Màu trắng tinh khôi, điểm xuyết chút họa tiết hoa lá




Màu sắc của rèm cửa vô cùng đa dạng, với nhiều họa tiết




Những bộ rèm được in họa tiết hoa lá lại mang đến cho căn phòng cảm giác duyên dáng, gần gũi với thiên nhiên.


Ngoài rèm vải có thể sử dụng rèm cuốn, rèm cuốn cũng có giá thành rẻ, được làm từ vải sợi tổng hợp, có hệ thống thanh cuộn cùng dây kéo vô dùng đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. 

Hoặc cũng có thể sử dụng rèm roman cũng được làm từ vải nên bạn hãy yên tâm về giá thành, phù hợp với mọi túi tiền của người dân.



Rèm roman thiết kế đơn giản



Bộ rèm cuốn giá rẻ cho phòng ngủ


Rèm sợi cũng là một sự lựa chọn mới mẻ


Với chất liệu tốt, giá rẻ, Rèm luxury đảm bảo mang đến cho bạn những mẫu rèm cửa giá rẻ bất ngờ. Còn chần chừ gì mà không diện ngay cho chúng tôi : 

Địa chỉ : 150B Trần Duy Hưng, Hà Nội

Hotline : 04.37.835.830









Unknown

Unknown

No comments:

Post a Comment

Thế Giới Rèm. Powered by Blogger.