Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Lời khuyên sử dụng rèm cửa hợp lý cho bạn

Cũng giống như các đồ nội thất khác, rèm cửa là vật trang trí có thể làm thay đổi cá tính, cũng như phong cách trang trí cho mỗi 1 căn phòng mang đến nhiều thuận lợi mà không ai có thể phủ nhận điều đó.

Khi mà nhà bạn đang trong quá trình hoàn thiện, cũng như sửa chữa, thì việc lựa chọn rèm cửa rất quan trọng, mau rem cua so gia re với sự mềm mại của vải, giản dị của gỗ, hoặc sang trọng của kim loại, sẽ làm cho căn phòng trở nên mát mẻ hơn vào những ngày hè nóng bức hoặc nó cũng mang đến sự ấm áp khi đông sang. Vậy làm sao khách hàng có thể lựa chọn được một chiếc rèm cửa cho đúng mục đính của từng căn phòng, để sử dụng rèm được hết những chức năng sẵn có của nó, hãy cùng với TheGioiRem tham khảo dưới đây nhé.

1. Rèm cửa cho phòng khách



Rèm cửa luôn sở hữu xu hướng mang đến sự ấm cúng cho toàn bộ ngôi nhà, rèm cửa giúp khoảng trống phòng khách thoáng đãng hơn, hiện đại hơn. Rèm cửa có rất nhiều công năng, nó dể dàng kiểm soát điều chỉnh ánh sáng, rèm mang tới sự riêng tư cần thiết và giúp kiểm soát năng lượng 1 cách dễ dàng.

Nếu bạn có một phòng khách rộng và là nơi để đón tiếp khách khứa, cũng như bạn bè hay ghé thăm  thì việc sử dụng rèm vải cho phòng khách và khu vực sinh hoạt chung là 1 sự lựa tìm hoàn hảo. Rèm vải mang đến cho phòng khách đa dạng phong cách từ cổ điển cho tới hiện đại.



Mẫu rèm cổ điển


Nếu như căn phòng mang dáng dấp cổ điển thì bạn nên sử dụng những loại rèm vải nữ hoàng hay rèm xếp lớp roman, còn muốn phòng khách theo xu hướng hiện đại, sang trọng thì việc dùng rèm vải đục lỗ (ore) hay cao cấp hơn là dùng rèm vải tự động với động cơ điều khiển từ xa sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho phòng khách.


2. Rèm cho phòng ngủ







Việc sử dụng rem vai dep cho phòng ngủ và phòng khách hiện tại được coi là ưng ý nhất. Với các căn phòng ngủ nhỏ hẹp, sử dụng rèm vải xếp lớp roman sẽ giúp không gian phòng ngủ nhẹ nhàng và diện tích phòng ngủ nhìn rộng hơn theo họa tiết hoa văn của từng loại vải mà bạn tìm may rèm. Còn đối với những người thích sự ấm áp hay những ai thích sự linh hoạt của phòng ngủ thì việc lựa sắm rèm vải cản sáng, chống nóng là một ý tưởng không tồi. 




Rèm roman cho phòng ngủ thêm ấm áp


Vậy đối với phòng ngủ cho bé thì rèm vải cản sáng cách nhiệt cũng là điều phải lưu ý đến. Màu sắc cần có sự trẻ trung năng động, hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu, giúp bé phát triển trí thông minh. Tránh những hình thù quái dị, vì nó mang ý nghĩa xấu.

3. Rèm cho phòng ăn, nhà bếp


Nhà bếp, phòng ăn là nơi rộng rãi, có nhiều dầu mỡ, khói bụi chính vì lý do đó khách hàng nên sử dụng rèm sáo cho khu vực này là hoàn toàn tối ưu. với thể nói các chiếc rèm sáo là 1 lựa chọn phải chăng hơn cho khoảng trống này vì rèm sáo là dễ dàng làm sạch nếu rèm bị dính bẩn từ việc nấu ăn, có sử dụng những mẹo hay hoặc những vật dụng có sẵn trong nhà bếp để dùng. Những mẫu rèm sáo gỗ hiện đại có thể điều chỉnh một cách linh hoạt và vệ sinh dễ dàng.




Rèm sáo gỗ còn mang lại sự ấm áp với sắc nâu của gỗ và rèm sáo nhôm mang thiết kế đơn giản, gọn nhẹ có khả năng làm đẹp cao hơn, với vô vàn màu sắc khác nhau. Hơn thế màn rèm sáo sẽ tuyệt vời hơn khi chúng kết hợp giữa cảnh vật bên ngoại và bên trong, cả gia đình có thể quây quần bên nhau ăn uống, cũng có thể ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài.

4. Rèm cho phòng tắm


Cũng giống như nhà bếp, phòng ăn, rèm vải vô cùng hiếm khi được sử dụng trong phòng tắm vì phòng tắm là luôn ẩm ướt, dễ gây nấm mốc. các ô cửa sổ phòng tắm bạn có thể dùng những chiếc rèm sáo như rèm nhôm, rèm gỗ, màn cuốn sẽ sở hữu đến sự bảo mật riêng tư mà không lo ẩm mốc.

Lúc quyết định làm rèm cho từng phòng 1 bí quyết phải chăng nhất bạn cần biết chức năng và chất liệu tạo ra nó để sử dụng đúng mục đính của mình. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa mua rèm cửa thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi. TheGioiRem chuyên nghiệp cung cấp các mẫu rèm cửa đẹp, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.
Unknown

Unknown

No comments:

Post a Comment

Thế Giới Rèm. Powered by Blogger.