Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

10 bức ảnh đẹp về cách trí rèm cửa phòng ngủ nổi bật hơn

Cho dù là bất cứ không gian nào thì việc làm đẹp sẽ mang lại cái nhìn đặc biệt cho cả căn phòng. Bạn đã được các kiến trúc sư thiết kế cho một căn phòng hoàn hảo thì cũng nên làm cho nó nổi bật hơn. Với phòng ngủ nơi gìn giữ hạnh phúc gia đình thì không thể vắng bóng đi chiếc rem cua dep gia re đảm bảo sự riêng tư cần thiết.



Sử dụng rèm cửa như là một cách để thêm màu sắc cho phòng ngủ hiện đại của bạn.



Các gờ gỗ phía trên cửa sổ cho phòng ngủ cảm giác gần gũi với tự nhiên , kết hợp với một số chậu cây cùng tấm rèm màu trung tính, đảm bảo trọn vẹn sự riêng tư cần thiết.


Sử dụng rèm tùy chỉnh. Vải rèm và diềm tăng thêm sự sang trọng, trong khi những màu cơ giới khác tăng thêm sự riêng tư, có sự đồng điệu nhất định.


Với những khung cửa sổ lớn mà không có rèm cửa quả thực sẽ rất trống vắng. Tấm rèm được treo như một ảo ảnh cảm giác sự hiện hữu của nó đang dư thừa trong căn phòng.



Khi trần nhà bạn quá cao thì việc sử dụng rèm cửa buông đến sát sàn, quả thực tạo nên bất ngờ. Tấm rèm này như hình vượng miện bao bạo cả căn phòng, màu sắc giản dị



Ánh sáng trong vải lanh

Rèm mỏng như sương này cung cấp sự riêng tư và làm ánh sáng mặt trời có thể xuyên qua dễ dàng, tạo nên khung cảnh lãng mạn.

Mẫu rèm này là kiểu điển hình để có được sự che chắn cần thiết đối với khung cửa sổ tròn


Mẫu rèm cửa đẩy kết hợp gấp nếp như cánh cửa mang lại sự độc đáo mới lạ



Màu hồng đáng yêu dành cho những cô công chúa nhỏ, lớp màn sáo ngang che đi một phần ánh sáng chiếu vào phòng, kết hợp với màu trắng tinh khôi, quả thực không thể rời mắt khỏi căn phòng.





Với cửa sổ màu kem có thể ngăn chặn ánh sáng tuyệt đối, thậm chí còn tăng thêm sự ấm áp cho căn phòng ngủ hiện đại này.

Để được tư vấn về các mẫu rèm cửa cho nhà ở, rem văn phong gia re, .... cũng như biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi :

Rèm Hướng Dương

Địa chỉ : 150B Trần Duy Hưng Hà Nội

SDT : 0912 118 636 - 0437 835 830

Unknown

Unknown

1 comment:

  1. Thấy đẹp thật <3. À, nếu bạn có nhu cầu đặt mua Bàn Thờ Hiện Đại thì ghé mình nhé, tham khảo trang bàn thờ nhé ^^

    ReplyDelete

Thế Giới Rèm. Powered by Blogger.