Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Khẳng định đắng cấp thương hiệu pin sạc Energizer



Nguồn năng lượng hóa học được phát triển rất lâu có thể nói là từ Mỹ - nước có nền công nghiệp mạnh. Các sản phẩm về pin sạc cũng ra đời từ đó với 2 ông chùm lớn đứng đầu thế giới : Energizer và Duracell.

Thương hiệu pin Energizer là cái tên đã đứng vững trên thị trường thế giới trong suốt 117 năm qua và vinh dự nằm trong TOP 10 biểu tượng thành công nhất trong thế kỉ 20.

Pin sạc Energizer đến với Việt Nam đã trở thành một cơn bão, đánh dấu cho việc sử dụng những sản phẩm điện tử chất lượng cao.

Pin Energizer có dung lượng ổn định, năng lượng cao, độ bền tốt, sử dụng lâu dài. Thời gian lưu trữ của pin lên đến 10 năm mà không bị giảm hiệu điện thế. Pin energizer là giải pháp tiết kiệm kinh tế và an toàn hơn các loại pin thông thường.



Pin energizer có nhiều loại : AA , AAA, pin trung, đại, Lithium... Tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Pin AA giá rẻ của energizer sử dụng vật liệu mới chiết xuất điện nhiều hơn ,cung cấp hiệu suất điện cho thiết bị vượt trội hơn so với các loại pin có cùng điện áp. Thời gian dùng lâu hơn 40% so với dòng pin thường và đương nhiên, giá cũng đắt hơn 30%.



Máy sạc pin của Energizer cung cấp một chế độ đặc biệt là tự động ngắt các liên kết để tránh năng lượng bị mất đi và duy trì nguồn năng lượng trong khoảng thời gian một năm mà không cần phải sạc lại.

- Ngoài ra, mỗi sản phẩm pin sạc của Energizer còn sử dụng mạch điều khiển có tính năng mềm điều khiển nhiệt độ, điện áp và dòng điện bên trong, đèn LED hiển thị trạng thái. Pin sạc dự phòng của Energizer tương thích và sử dụng được cho nhiều thiết bị điện tử cầm tay khác nhau, ngoài ra pin sạc của hãng này có thể sạc pin cho ba thiết bị cùng lúc.


>>> Top 3 pin sạc giá rẻ đáng tin cậy được ưa chuộng nhất





- Hiện nay trên thị trường, pin sạc Energizer được làm giả khá nhiều. Trong khi sản phẩm chính hãng có giá không dưới 1 triệu đồng thì không ít nguồn hàng được chào bán tại thị trường Việt Nam chỉ có giá từ 300 – 500 ngàn đồng. Người dùng cần cân nhắc lựa chọn kỹ và nên tới các địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.

Vì là sản phẩm uy tín nên hãy đến các địa chỉ tin cậy để mua hàng chính hãng. Pin Trọng Tín chuyên cung cấp và phân phối pin sạc chính hãng , chất lượng tốt.

Địa chỉ : 1B / 142 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Đt : 0466849292

Hotline: 0969.056.672


Unknown

Unknown

No comments:

Post a Comment

Thế Giới Rèm. Powered by Blogger.