Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Pin chính hãng chuyên dùng cho máy ảnh chất lượng cao

Không giống như trước kia, cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu sử dụng máy ảnh càng cao. Ngày trước máy ảnh chủ yếu là máy cơ, thao tác đơn giản. Giờ đây máy ảnh tiêu tốn điện năng khá nhiều, vì vậy mà cần đến những cục pin sạc chất lượng tốt, đảm bảo hiệu quả cao. 

Pin Trọng Tín giới thiệu đến những ai yêu thích máy ảnh loại pin chất lượng cao, tuổi thọ lê tới vài năm chính là pin sạc camelion chính hãng

1. Pin Camelion AA 2700mAH


Sự lựa chọn hàng đầu cho máy ảnh kỹ thuật số hiện nay, pin camelion AA có độ bền cao, dung lượng pin lớn, dòng điện ổn định thích hợp với các loại máy ảnh khác nhau. Với những ai yêu thích chụp ảnh nếu bỏ qua loại pin sạc này thì quả thực là một thiếu sót lớn. 

Pin sạc AA 2700 Camelion, pin máy ảnh AA tiết kiệm khá nhiều chi phí cho bạn khi chi cho pin sạc. Loại pin này sạc nhanh, thời gian sạc chỉ 2-3h nhưng dùng trong vòng 8-10h mới hết điện.  

2. Pin camelion CR2 3v Lithium

Pin Camelion Cr2 chuyên dùng cho dòng máy ảnh Fujifilm Instax, là dòng pin chuyên dụng. Với việc sản xuất với số lượng ít nên dòng máy ảnh này không được sử dụng phổ biến, nên tìm pin chất lượng cực khó khăn. 

3. Pin camelion Cr 2025


Không như 2 loại pin trên pin camelion Cr2025 không phổ biến chỉ dùng cho 1 số ít máy ảnh. Bởi đa phần máy ảnh bây giờ toàn dùng pin đại. Pin Cr2025 dùng cho máy tính với đồng hồ hơn.

4. Pin camelion cr123


Cũng là dòng Pin giống với Pin camelion cr2 chuyên dùng cho máy ảnh, phổ biến với tất cả các dòng máy. Đem lại hiệu quả cao cho người dùng. 


Để mua được những cục pin sạc chất lượng có thể đến với chúng tôi. Khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ về mặt kỹ thuật, thông tin sản phẩm, mua hàng chính hãng giá rẻ.

Địa chỉ : 1B/142 Nguyễn Ngọc Nại Thanh Xuân Hà Nội





Unknown

Unknown

No comments:

Post a Comment

Thế Giới Rèm. Powered by Blogger.