Tin Mới
Thêm
[Tin Tức][slider][#fc0000]
recent

Tại sao nên sử dụng pin sạc chính hãng, chất lượng?

Pin sạc giá rẻ trên thị trường hiện nay quá đa dạng về mẫu mã và hãng sản xuất, đặc biệt là giá thành. Sự cạnh tranh cao giữa các cửa hàng nên có thể bán phá giá bất cứ lúc nào. Với pin sạc mà bạn có thể mua được với giá vài chục nghìn, trong khi hàng chính hãng phải vài trăm. Đánh vào tâm lý đó của khách hàng nên hàng pin giá rẻ càng nhiều.


Tại sao nên sử dụng pin sạc đúng hãng chất lượng?

Các cụ có câu : Tiền nào của nấy " việc chọn mua pin, bạn chỉ bỏ tiền ra mua nhãn mác trên cục pin chứ chưa hề chú ý đến chất lượng của nó.

Khi mua pin sạc giá rẻ thì nó sẽ nhanh hỏng có thể gây hại cho thiết bị của bạn. Số tiền bạn bỏ ra mua pin sạc lởm cũng không có gì chênh lệch nhiều so với pin sạc chất lượng. Vậy sao lại không chọn pin chính hãng.

Khi mua pin sạc chất lượng nên chú ý đến các điều sau : 

1. Dung lượng

Dung lượng của pin sạc là một yếu tố quan trọng quyết định lựa chọn của bạn. Có khá nhiều loại pin sạc chính hãng hiện nay được quảng cáo là có dung lượng cực cao. Đa phần người tiêu dùng không chú ý đến điều đó.



Đa phần pin sạc hiện nay sử dụng cho những thiết bị tiêu tốn ít năng lượng, nên việc sạc pin không nhiều chỉ 2-3 lần. Như vậy nên cân những đến những loại pin sạc có dung lượng vừa.

Với những ai có đặc thù công việc phải thường xuyên sử dụng điện thoại, máy tính bảng ở những nơi không có điện lưới thì có thể cân nhắc mua loại pin sạc dung lượng lớn, giá thành khá cao.

2. Công nghệ

Việc lựa chọn công nghệ hiện đại từ những nước có tiếng trên thế giới, sẽ góp phần lớn vào việc chọn pin.



Công nghệ sản xuất lõi pin Lithium – ion (Li-ion) phải kể đến hàng đầu về chất lượng, có giá thành vừa phải, và công nghệ Lithium – Polymer (Li – Po), đây là công nghệ mới, giá thành cao.

Pin Lithium - ion chủ yếu là các loại pin aa, pin aaa, pin vuông, pin đại... sử dụng cho máy ảnh kỹ thuật số, đồng hồ, máy tính, các loại điều khiển ... Công nghệ Li-Po được sử dụng trên pin của các loại điện thoại thông minh nổi tiếng như Iphone, Samsung, HTC.

Sử dụng pin chất lượng đảm bảo được tuổi thọ lâu bền của sản phẩm.

>>> Các dùng pin sạc đúng cách hiệu quả cao

3. Tính tương thích

Với từng loại pin khác nhau thì cũng có bộ sạc đi kèm. Nên chọn lựa sản phẩm cho phù hợp, tốt nhất là mua hàng chính hãng để gặp các trường hợp chập cháy không mong muốn.

4. Thương hiệu pin 

Pin sạc Energizer



Energizer là một hãng nổi tiếng về lĩnh vực sản xuất pin, pin sạc của họ là một trong những thương hiệu tiêu thụ mạnh nhất tại Châu Á. Với những nhà máy sản xuất hiện đại. Energizer luôn cho ra đời những dòng pin sạc chất lượng tốt, giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của số đông người tiêu dùng.

>>> Khẳng định đẳng cấp thương hiệu pin sạc Energizer

Pin sạc Maxell



Pin sạc Camelion



Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình một chiếc pin sạc tốt nhất hiện nay.

Để được tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ :

Pin Trọng Tín

Địa chỉ : 1B/142 Nguyễn Ngọc Nại Thanh Xuân Hà Nội

SDT : 0466849292
Unknown

Unknown

1 comment:

Thế Giới Rèm. Powered by Blogger.